Sideshow mobitv

Chức năng Website

Truyền hình An Viên - Xem là vui

TRUYỀN HÌNH SỐ VỆ TINH DTH

  • 141 kênh truyền hình, gói Cao Cấp DTH mang đến cho khán giả sự lựa chọn hấp dẫn với mức phí thuê bao chỉ 60.000đ/tháng, gồm nhiều kênh truyền hình, hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu xem truyền hình của mọi khách hàng...

    Xem gói cước

TRUYỀN HÌNH SỐ MẶT ĐẤT DTT

  • Gói Cao cấp của mobiTV gồm 100 kênh trên DTT Miền Bắc và DTT Miền Nam. Khi đăng ký Gói Cao cấp của mobiTV, Quý khán giả sẽ thỏa thích lựa chọn nhiều kênh đặc sắc, phong phú về thể loại với chi phí rất phải chăng...

    Xem gói cước

Chương trình nổi bật

9/19/18

UEFA Nations League chính thức có mặt trên các kênh sóng của MobiTV

MobiTV trân trọng thông báo đến khách hàng về việc phát sóng giải bóng đá Châu Âu - UEFA Nations League
 

MobiTV-AVG hân hạnh là đối tác tiếp phát sóng của VTVcab với các trận cầu hấp dẫn thuộc giải UEFA Nations League. Mọi thông tin liên quan đến giải đấu UEFA Nations League, khách hàng có thể theo dõi và cập nhật sớm nhất từ Facebook chính thức của Truyền Hình MobiTV: https://www.facebook.com/mobitv.net.vn/

Ngày 06/09, VTVcab đã chính thức đạt được thỏa thuận với liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) về việc phát sóng Giải bóng đá (gọi chung là Giải Nations LeagueTM), bao gồm:
UEFA Nations League TM năm 2018;
UEFA Nations League™ năm 2020;
Chung kết UEFA Nations League 2019;
Chung kết UEFA Nations League 2021;
Yang loại châu Âu năm 2020 (vòng loại cho UEFA EURO 2020 ™) ;
Yang loại châu Âu năm 2022 (vòng loại châu Âu cho FIFA 2022 World Cup™

MobiTV-AVG sẽ phát sóng nguyên trạng, đồng thời các trận đấu của Giải Nations League™ trên các kênh chương trình của VTV cab trên hệ thống truyền hình kỹ thuật số mặt đất (DTT) và kỹ thuật số vệ tinh (DTH) của MobiTV-AVG, như:
Kênh VTVcab3-Thể thao TV (kênh số 35 trên hạ tầng DTT miền Bắc, kênh số 36 trên hạ tầng DTT miền Nam và kênh số 37 trên hạ tầng DTH)
Kênh VTVcab16-Bóng đá TV (kênh số 36 trên hạ tầng DTT miền Bắc, kênh số 37 trên hạ tầng DTT miền Nam và kênh số 38 trên hạ tầng DTH)
VTVcab18-Thể thao tin tức HD (kênh số 31 trên hạ tầng DTT miền Bắc, kênh số 32 trên hạ tầng DTT miền Nam và kênh số 34 trên hạ tầng DTH)

Theo quy định từ phía UEFA cũng như VTVcab, khán giả không được sao chép nội dung, thu phát sóng trái phép dưới mọi hình thức các trận đấu thuộc Giải UEFA Nations League. Trong trường hợp MobiTV phát hiện vi phạm bản quyền, chúng tôi sẽ buộc phải khóa tài khoản của khách hàng.

MobiTV trân trọng thông báo đến quý khách hàng!

MobiTV - Kết nối cảm xúc
UEFA Nations League chính thức có mặt trên các kênh sóng của MobiTV LDT 5 of 5
MobiTV trân trọng thông báo đến khách hàng về việc phát sóng giải bóng đá Châu Âu - UEFA Nations League   MobiTV-AVG hân hạnh là đối tác t...

Tin tức - Thông báo

Chỉ có trên Truyền hình MobiTV


Hotline SMS Zalo
Về đầu trang