Sideshow mobitv

Chức năng Website

Truyền hình An Viên - Xem là vui

TRUYỀN HÌNH SỐ VỆ TINH DTH

  • 141 kênh truyền hình, gói Cao Cấp DTH mang đến cho khán giả sự lựa chọn hấp dẫn với mức phí thuê bao chỉ 60.000đ/tháng, gồm nhiều kênh truyền hình, hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu xem truyền hình của mọi khách hàng...

    Xem gói cước

TRUYỀN HÌNH SỐ MẶT ĐẤT DTT

  • Gói Cao cấp của mobiTV gồm 100 kênh trên DTT Miền Bắc và DTT Miền Nam. Khi đăng ký Gói Cao cấp của mobiTV, Quý khán giả sẽ thỏa thích lựa chọn nhiều kênh đặc sắc, phong phú về thể loại với chi phí rất phải chăng...

    Xem gói cước

Chương trình nổi bật

3/11/18

Đầu thu MobiTV - Hay mà tiết kiệm

Đầu thu Truyền hình MobiTV sử dụng công nghệ truyền hình số mặt đất DVB-T2 và truyền hình số vệ tinh DVB-S2. Đây là những công nghệ truyền hình tiên tiến nhất hiện nay.

Đầu thu MobiTV ứng dụng chuẩn nén MPEG4, hình ảnh có độ phân giải cao HD và chuẩn nén âm thanh HEAAC.

Truyền hình Mobitv công bố mẫu đầu thu mới. Theo hình ảnh thì đầu thu đầu thu mobitv có màu đen, vỏ trắng bạc, ăng ten DTT chảo vệ tinh DTH hình dáng, kích thước vẫn theo mẫu cũ.

Đầu thu MobiTV sử dụng công nghệ nén MPEG4 hình ảnh có độ phân giải HD và chuẩn nén âm thanh HEAAC

Hình ảnh trọn bộ đầu thu MobiTV - Truyền hình MobiTV


Tính năng của Đầu thu MobiTV
Tính năng cơ bản:
1. Hẹn giờ xem chương trình: Khách hàng có thể hẹn giờ chuyển kênh để xem các chương trình mình yêu thích

2. Xem lịch phát sóng: Chức năng EPG trên đều khiển từ xxa của đầu thu MobiTV giúp người xem dễ dàng biết lịch phát sóng của từng kênh trong ngày chủ đôngn thời gian để xem các chương tình mà mình yêu thích

3. Lựa chọn thuyết minh / Phụ đề: Với chức năng này, khách hàng có thể xem truyền hình tùy thích theo nhu cầu ở các kênh phim quốc tế. Chức năng lựa chọn thuyết minh hoặc phụ đề sẽ thỏa mãn nhu cầu được xem phim, các chương trình quốc tế ở dạng thuyết minh tiếng Việt hoặc phụ đề tiếng Anh

4. Tạo danh sách kênh hay: Khách hàng cũng có thể tự tạo cho mình danh sách kênh hay gồm những kênh chương trình mà khách hàng yêu thích để dễ theo dõi và chuyển kênh.

5. Hẹn giờ tắt đầu thu MobiTV: Với chức năng này, đầu thu sẽ tự động tắt khi khách hàng đã hẹn giờ để tránh trường hợp tivi bật mà không có người xem. 


Ngoài ra, Truyền hình MobiTV đã bổ sung các tính năng mới trên đầu thu, áp dụng trên 2 loại model HHT-8888 (DVB-T2) và HHS-8888 (DVB-S2), đem đến sự ưu việt, tiện lợi của đầu thu Truyền hình An Viên tới khách hàng, gồm các tính năng sau:
Đầu thu MobiTV - HHT8888 của Truyền hình MobiTV
1. Ghi lại chương trình đã xem: Chức năng này giúp khán giả ghi lại các chương trình yêu thích để xem lại trong những lần sau. Khách hàng chỉ cần một chiếc USB hoặc ổ cứng với dung lượng vừa đủ là có thể dễ dàng lưu lại các chương trình đã phát.

2. Đặt lịch ghi chương trình: Bên cạnh chức năng ghi lại các chương trình, đầu thu An Viên còn hỗ trợ thêm chức năng đặt thời gian ghi lại chương trình dựa trên lịch phát sóng mà khách hàng đã theo dõi.

3. Xem lại các chương trình đã ghi: Khách hàng kết nối ổ cứng, thiết bị lưu trữ với đầu thu để xem lại các chương trình đã ghi.

5. Tạm dừng, xem tiếp và tua lại/đi chương trình đang xem: Trong khi đang xem chương trình phát sóng, khách hàng có thể tạm dừng chương trình và tiếp tục xem chương trình khi trở lại mà không bỏ lỡ bất kỳ thông tin, sự kiện nào.


Với các tính năng ưu việt như vậy, đầu thu Truyền hình MobiTV chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sử dụng Truyền hình MobiTV sự hài lòng, thân thiện, thoải mái.

KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT
- Tặng 20 tháng cước giói Cơ bản khi khách hàng mua đầu thu MobiTV giá 1.5 triệu.
- Tặng 10 tháng cước gói Cao cấp khi khách hàng mua đầu thu MobiTV giá 1.5 triệu.
- Xem Gói miễn phí 40 kênh truyền hình MobiTV khi khách hàng mua đầu thu MobiTV giá 900.000đ.

Xem thêm các gói cước của Truyền hình MobiTV: [TẠI ĐÂY]

Truyền hình MobiTV - Hay mà tiết kiệm
Đầu thu MobiTV - Hay mà tiết kiệm LDT 5 of 5
Đầu thu Truyền hình MobiTV sử dụng công nghệ truyền hình số mặt đất DVB-T2 và truyền hình số vệ tinh DVB-S2. Đây là những công nghệ truyền ...

Tin tức - Thông báo

Chỉ có trên Truyền hình MobiTV


Hotline SMS Zalo
Về đầu trang