Sideshow mobitv

Chức năng Website

Truyền hình An Viên - Xem là vui

TRUYỀN HÌNH SỐ VỆ TINH DTH

  • 141 kênh truyền hình, gói Cao Cấp DTH mang đến cho khán giả sự lựa chọn hấp dẫn với mức phí thuê bao chỉ 60.000đ/tháng, gồm nhiều kênh truyền hình, hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu xem truyền hình của mọi khách hàng...

    Xem gói cước

TRUYỀN HÌNH SỐ MẶT ĐẤT DTT

  • Gói Cao cấp của mobiTV gồm 100 kênh trên DTT Miền Bắc và DTT Miền Nam. Khi đăng ký Gói Cao cấp của mobiTV, Quý khán giả sẽ thỏa thích lựa chọn nhiều kênh đặc sắc, phong phú về thể loại với chi phí rất phải chăng...

    Xem gói cước

Chương trình nổi bật

4/14/18

Lưu ý khi lựa chọn truyền hình không dây An Viên (MobiTV)

1. Bạn nên sử dụng ăn ten hay chảo vệ tinh để thu tín hiệu?

Sử dụng ăn ten thu tín hiệu số mặt đất (DTT) có ưu điểm hơn sử dụng chảo vệ tinh(DTH) đó là ăng ten nhỏ gọn dễ lắp đặt, dễ di chuyển và không bị ảnh hưởng bởi mưa – bão. Sử dụng chảo cồng kềnh hơn, phải hướng chảo đúng chính xác về hướng vệ tinh, chảo bị ảnh hưởng bởi mưa – bão.

Truyền hình kỹ thuật số vệ tinh(DTH) đã được phủ sóng cả nước và thường sử dụng cho những nơi như vùng sâu, vùng xa, hải đảo…do không thể thu được tín hiệu kỹ thuật số mặt đất (DTT).


Truyền hình kỹ thuật số mặt đất(DTT) sử dụng ăng ten nhỏ gọn, hiện nay đã phủ sóng ở 15 tỉnh thành phố: Hà Nội, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Bắc Giang, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Hưng Yên, Hà Nam, Nha Trang, TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An.

2. Nên sử dụng ăng ten trong nhà hay ăng ten ngoài trời?

Sử dụng anten trong nhà hay anten ngoài trời phụ thuộc vào tín hiệu sóng. Chất lượng truyền hình thu bằng ăng ten trong nhà tốt với cường độ > 40% và chất lượng ≥ 90% thì không phải sử dụng ăng ten ngoài trời.

Nếu Tivi của bạn ở tầng 1, 2 hoặc những nơi bị che khuất thì nên lắp anten ngoài trời để chất lượng truyền hình được tốt nhất. Từ tầng 2, 3 trở lên thì thường sử dụng ăng ten trong nhà.

3. Nên sử dụng gói kênh chất lượng HD hay SD?

Các gói kênh HD sẽ gồm nhiều kênh chất lượng rất nét, còn SD là các gói kênh có độ nét ở mức tiêu chuẩn. Với những Tivi đời mới(Tivi màn hình chữ nhật) thì nên lắp gói cước HD để đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt nhất, còn với các Tivi đời trước (Tivi màn hình vuông) thì có thể lắp gói kênh SD để sử dụng, nếu tương lai bạn có thể mua tivi đời mới thì nên lắp gói HD.

4. Truyền hình không dây có chia được nhiều Tivi không?

Do truyền hình kỹ thuật số, thu tín hiệu số phải qua đầu thu để giải mã tín hiệu thì mới hiển thị trên được trên Tivi. Do vậy cũng giống như đầu thu của các đơn vị K+, VTC…đầu thu truyền hình không dây không cho phép chia tín hiệu ra nhiều Tivi.

Tuy nhiên bạn có thể đăng ký Gói thuê bao phụ từ đầu thu thứ 2, 3 để được ưu đãi về giá cước phí thuê bao tháng.

5. Truyền hình không dây An Viên bảo hành thế nào?

Bảo hành miễn phí lỗi kỹ thuật(lỗi không phải do khách hàng gây ra) cho các thiết bị gồm: đầu thu kỹ thuật số, thẻ giải mã trong thời gian 12 tháng từ ngày lắp đặt. Từ 13 tháng trở đi đến hết 18 tháng thì khách hàng phải hỗ trợ chi phí sửa chữa, khắc phục, thay thế hoặc bồi thường nếu hư hỏng hoặc mất mát. Từ 19 tháng trở đi, khách hàng có thể toàn tự mình quyết định chọn lựa sửa chữa thiết bị nếu gặp sự cố.

6. Thanh toán và đóng phí thuê bao hàng tháng như thế nào?

Với các gói cưới như Gói A, Gói B, Gói Cao Cấp, Gói Như Ý, Gói Cơ Bản sẽ có chương trình khuyến mại đi kèm, sau khi hết thời gian khuyến mại. KH có thể đóng phí bằng cách tiện lợi nhất như: thanh toán sử dụng thẻ ATM, thanh toán sử dụng thẻ điện thoại Viettel, hoặc thanh toán trực tuyến qua mạng internet.

Để biết thêm những tiện ích mà truyền hình không dây đem lại cho bạn, bạn có thể xem thêm tại bài viết “Lắp đặt Truyền hình không dây – Đơn giản, gọn nhẹ

Lưu ý: Hiện nay trên thị trường có nhiều đầu thu sản xuất từ Trung Quốc giá rẻ không đạt chất lượng hình ảnh - Vui lòng liên hệ tổng đài MobiTV để được tư vấn lắp đặt sản phẩm chính hãng An Viên: (089)8081900 hoặc 01299331900
Lưu ý khi lựa chọn truyền hình không dây An Viên (MobiTV) Lan Phạm 5 of 5
1. Bạn nên sử dụng ăn ten hay chảo vệ tinh để thu tín hiệu? Sử dụng ăn ten thu tín hiệu số mặt đất (DTT) có ưu điểm hơn sử dụng chảo vệ ...

Tin tức - Thông báo

Chỉ có trên Truyền hình MobiTV


Hotline SMS Zalo
Về đầu trang